1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.1 Bảo hành đổi mới
Trong thời gian bảo hành đổi mới, nếu sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm của khách hàng đủ điều kiện đổi mới, AudioPlus sẽ đổi mới cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Trường hợp không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể chọn sản phẩm khác và thanh toán thêm/ nhận lại tiền chênh lệch giá. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu chuyển sang sản phẩm khác, AudioPlus sẽ hoàn lại toàn bộ tiền sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển) cho khách hàng.
Lưu ý: Bảo hành đổi mới chỉ áp dụng đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại AudioPlus (mua tại shop, mua qua website, điện thoại, thông qua kênh TMĐT của shop đều được coi là mua trực tiếp)
1.2 Tiêu chuẩn
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi phát sinh và sản phẩm của khách hàng đủ điều kiện bảo hành, shop sẽ thay bạn gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của nhà cung cấp.
1.3 Thời gian bảo hành
Thời hạn bảo hành, bảo hành đổi mới (nếu có) quy định riêng với từng sản phẩm và được ghi trên hóa đơn bán hàng hoặc trên tem bảo hành nếu không có hóa đơn bán hàng.
Đối với các sản phẩm có serial number, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm tại biểu mẫu phí trên đầu của trang này.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2.1 Bảo hành tiêu chuẩn
Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành và con nguyên vẹn, tem bảo hành không rách (đối với sản phẩm dán tem). Ngoại quan của sản phẩm không có dấu hiệu bị hư hại vật lý như nứt vỡ, móp méo, cháy, bị nước vào.
2.2 Bảo hành đổi mới
Sản phẩm đạt điều kiện theo chương trình bảo hành Tiêu chuẩn và đáp ứng thêm các tiêu chuẩn sau:
- Sản phẩm còn mới, không bị xước sát
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm không bị móp méo, phụ kiện đi kèm.
3. ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH & THỜI GIAN XỬ LÝ
3.1 Địa chỉ bảo hành
Nếu phát sinh bảo hành, quý khách vui lòng mang sản phẩm tới AudioPlus theo thông tin sau:
- Địa chỉ: Số 1A, Ngách 18, Ngõ 196 Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Địa điểm Google Map: https://audioplus.vn/map
- Điện thoại: 0962.676.080
3.2 Thời gian xử lý
- Đối với trường hợp bảo hành thuộc diện đổi mới, thời gian xử lý bảo hành là 1 ngày làm việc. AudioPlus sẽ cố gắng để xử lý đổi trả cho khách hàng ngay lập tức trong các trường hợp này
- Các sản phẩm AudioPlus đang phân phối trực tiếp: EDIFIER, SWAN, TRIBIT, MOSBROS
- Đối với trường hợp bảo hành diện tiêu chuẩn, và sản phẩm phân phối trực tiếp, thời gian xử lý bảo hành là 7 ngày làm việc. Trong trường hợp cần nhiều thời gian hơn (thiếu linh kiện, không có KTV xử lý) AudioPlus sẽ thông báo cho bạn khi tiếp nhận bảo hành.
- Đối với trường hợp bảo hành diện tiêu chuẩn, sản phẩm không phân phối trực tiếp, thời gian xử lý bảo hành tùy theo nhà cung cấp. AudioPlus sẽ thông báo cho bạn khi tiếp nhận bảo hành
4. QUY TRÌNH & CHI PHÍ
- Khách hàng liên hệ với AudioPlus thông qua điện thoại hoặc các kênh truyền thông để trao đổi về bảo hành
- Khách hàng vận chuyển sản phẩm tới AudioPlus
- AudioPlus tiến hành kiểm tra, tiếp nhận bảo hành kèm thông báo về thời hạn trả bảo hành
- AudioPlus xử lý bảo hành và trả bảo hành cho khách hàng
Lưu ý:
- Khách hàng thanh toán phí vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng nếu có
- AudioPlus sẽ thanh toán phí vận chuyển trả sản phẩm khách hàng nếu có