1. Chính sách

1.1 Đổi mới

Trong thời gian bảo hành đổi mới, nếu sản phẩm có phát sinh lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm của khách hàng đủ điều kiện đổi mới, cửa hàng sẽ đổi mới cho khách hàng một sản phẩm tương đương. Trường hợp không có sản phẩm tương đương, khách hàng có thể chọn sản phẩm khác và thanh toán thêm/ nhận lại tiền chênh lệch giá. Trường hợp khách hàng không có nhu cầu chuyển sang sản phẩm khác, cửa hàng sẽ hoàn lại toàn bộ tiền sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển) cho khách hàng.

1.2 Sửa chữa

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi phát sinh và sản phẩm của khách hàng đủ điều kiện bảo hành, cửa hàng sẽ tiến hành sửa chữa sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Lưu ý: Để đảm bảo tiết kiệm thời gian nhất có khách hàng, kỹ thuật của cửa hàng sẽ tiến hành khảo sát và sửa chữa sản phẩm nếu có thể. Nếu không thể hoặc không đảm bảo, cửa hàng sẽ gửi sản phẩm qua hãng để sửa chữa.

1.3 Thời gian bảo hành

Thời hạn bảo hành, bảo hành đổi mới (nếu có) quy định riêng với từng sản phẩm và được ghi trên hóa đơn bán hàng hoặc trên tem bảo hành nếu không có hóa đơn bán hàng.

Đối với các sản phẩm có serial number, khách hàng có thể kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm tại website:

2. Điều kiện

2.1 Bảo hành đổi mới

Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới, nguyên hiện trạng không xước xát móp méo, tem bảo hành không bị rách và khách hàng còn giữ nguyên hộp sản phẩm kèm các phụ kiện trong hộp sản phẩm như xốp, nilon bọc…

2.2 Bảo hành sửa chữa

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, tem bảo hành không rách, không bị hư hại vật lý như nứt, vỡ, móp, rách màng loa…

3. Quy trình & các khoản phí

  • Khách hàng gọi điện trao đổi trước để trao đổi về bảo hành
  • Khách hàng vận chuyển sản phẩm tới cửa hàng
  • Cửa hàng tiến hành bảo hành
  • Cửa hàng gửi trả sản phẩm cho khách hàng

Lưu ý:

  • Khách hàng thanh toán phí vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng nếu có
  • Cửa hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển trả sản phẩm khách hàng nếu có